Cách thức kiểm tra cấu hình máy Macbook

Làm thế nào để đoán máy tính của các bạn có còn sử dụng hay không ? Ngoài việc chú ý vẻ bề ngoài hay thiết kế của chúng. Mọi người cần phải băn khoăn tới cấu tạo bên trong của chiếc máy tính.

Tham khảo: macbook cũ uy tín

Điều này sẽ làm chúng ta nắm rõ chi tiết về một số thông số kỹ thuật của máy Macbook.Từ đó mọi người có thể nhận xét máy tính đó có chất lượng hay không,có chất lượng hay không. Bài chia sẻ này sẽ chỉ dẫn cho khách hàng phương pháp xem cấu tạo thiết bị Macbook.người đọc quan tâm theo dõi nhé!

sau đây sẽ là các cách để kiểm tra thiết bị Macbook:

Đầu tiên chúng ta ấn chuột phải vào hình ảnh quả táo phía bên trái màn hình góc trên cùng>nhấn About this Mac(như hình Dưới đây)

Bây giờ màn hình máy Macbook sẽ hiện ra những thông tin về máy gồm Bài viết vè hệ điều hành,lưu lượng bộ nhớ Ram Macbook

giả sử chúng tamuốn xem chính xác về một vài Bài viết của máy Macbook chúng tacó khả năng click vào More information,trên màn hình sẽ hiện ra một số thông tin về máy như:kích thước màn hình ,định dạng,bộ nhớ máy, số Serial,ngày tháng sản xuất.

-Tiếp theo bạnấn phần Displays để xem cấu tạo cũng như độ phần giải của màn hình ,hệ điều hành của máy tính Macbook.

Để theo dõi và kiểm soát toàn bộ dung lượng ổ cứng của máy tính Macbook.mọi người chỉ cần click vào Storage trong About this Mac..

Bấm Memory để theo dõi lưu lượng bộ nhớ của máy.

Để đoán máy Macbook. của mọi người có bị chỉnh sửa hay không,đã qua chọn hay chưa.bạn vào phần Support trong cửa sổ About this Mac.Nó sẽ trợ giúp các bạn theo dõi và kiểm soát cấu hình của máy thiết bị Macbook.

-Về thông tin về quá trình làm việc cúng như thời gian bảo hành,các bạn có khả năng vào Service.Trong thẻ Check my service and support coverage status>bấm Allow.Bây giờ màn hình sẽ xuất hiện trang Bài chia sẻ do nhà phát hành Apple gửi ..

Tiêp tụcngười đọc chỉ cần vào phần Show my service and repair options là bạncó khả năng xem được thời gian bảo hành của Macbook của mình.

Trên đây mình đã trình bày cho người đọc cách thức đọc cấu hình của máy Macbook.mong rằng bài chia sẻ sẽ trợ giúp cho người đọc tránh được việc mua phải hàng giả,hàng kém chất lượng.Cảm ơn người đọc đã quan tâm bài đọc.

Tham khảo: sạc macbook air 2013

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.