Máy tính Macbook không nhận USB bạn có biết phương thức khắc phục?

Hiện nay, USB với công cụ đột phá rất nhiều cho việc sao chép dữ liệu thuận lợi hơn. Tuy nhiên một vấn đề lưu ý là bạn nên làm gì khi Macbook không nhận USB. Thông tin Sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách để bớt chất lượng trên.

vì sao Macbook không nhận USB
Nếu cắm USB vào máy tính tuy nhiên góc bên phải màn hình không có ký hiệu cài đặt USB đó là thông báo báo máy MacBook không nhận USB. nhiều Bởi vì khiến cho lỗi đó :
1 - Tổ chức tập tin của USB và Macbook không cùng hệ thống.
2 - Lỗi do USB bị lỗi.
3 - Macbook lâu ngày Hạn chế lau dọn khiến bị mối nối USB bám nhiều bẩn nên không truy nhập USB.
4 - phụ kiện dây mạch liên kết của Macbook bị đứt.
để tâm: Vì chủ yếu do những thông tin USB vướng các máy hoạt động win window. máy Macbook của ông lớn Apple sử dụng phần mềm bộ sản phẩm các hay quản lí Khi. chạy của Khi hoạt động trên đột phá FAT, nhưng window cùng USB đều Cần NTFS2, trong thì FAT và NTFS2 là 2 chế độ các khác nhau nên USB cần một khoảng thời gian dài thích ứng ngay Sử dụng Macbook. Đây có bộ phận mà mọi người ít để tâm nên cần để ý nó nguyên khai.
Hầu hết lý do gây ra việc Macbook không gắn kết với USB đều nên được giải quyết để không tác động đến việc của bạn. Dưới đây, Mac Việt hướng dẫn một số lưu ý khi để bớt tình trạng trên.
Macbook không nhận USB
Ảnh minh họa người sử dụng không truy cập USB

Cách làm giúp Macbook chạy USB

1 - Để ý Kết nối và khe cắm USB
Nút nối USB là Bộ phận bắt buộc trong việc Macbook có nối được với USB hay đừng cần đều kiểm tra và dọn vị trí nối USB trên Macbook. USB Nhiều khả năng bị mắc nhiều bụi do lâu ngày không dùng nên gây khó khăn khi nút Macbook .Vì các bạn Có phải vệ sinh macbook tại hà nội nó bằng Cách sử dụng bông sạch hoặc cây chổi mềm để quét bụi bẩnvướngvào máy tính.
Macbook không nhận USB
Mọi người dọn lại khe cắm USB sau đó gia cố ổ máy
Ngoài ra cần phải để ý lại dây kết nối của máy và USB để những lỗi kết nối không mang lại. Mọi người có phải lặp lại nhiều lần việc cắm USB vào máy để mối nối được cọ xát với USB và việc chạy trở nên thuận lợi hơn.

2 - Cần đến USB mới cho Macbook

Bạn nên thử thiết đặt USB của mọi người với một máy tính khác khi việc các bước quan tâm trên đã hoàn tất.Trường hợp máy vẫn không nối được với USB thì USB đã bị hỏng. Người dùng nên thay đổi bằng cách sắm USB mới.
Macbook không nhận USB
Các bạn thay thế USB khác để để ý lại setup

3- Xem lại nút nối USB trên máy.

Trong trường hợp đã thay đổi bằng USB mới mà việc chạy không được bớt thì người dùng cần quan tâm lại khe cắm USB. bạn cần sử dụng cây chổi mềm quét nhẹ vào khe cắm để lấy đi hạt bụi vướng vào do sử dụng lâu ngày, giúp việc thiết đặt giữa USB với Macbook nhanh hơn.
Macbook không nhận USB
bạn cần quan tâm và lau dọn cho nút nối USB trên Macbook

4 - Quan tâm lại một vài vật dụng ngoại vi trên máy.

Việc quan sát những vật dụng rời trên máy cách tương tác lần lượt các bước sau:
Bước 1: Chọn phải lựa chọn tượng trưng Mycomputer rồi ấn Properties, click Device trong phần Control Panel Home.
Macbook không nhận USB
Các bạn dùng cách làm như hình minh họa trên
Bước 2: Cắm click phải vào tên cái trong ô Device Manager rồi click chuột Scan for hardware changes
Macbook không nhận USB
Bạn click Scan for hardware changes để quét tìm một vài đồ vật ngoại vi
Phương pháp thực hiện trên trợ giúp bạn quét lại một vài thiết bị ngoại vi trên máy, khiến việc kết nối USB với máy dễ dàng hơn khi các bạn đã vệ sinh nút nối hay thay USB mới mà Macbook vẫn không nối được với USB.

5 - Bao mạch dòng đảm bảo được duy trì với linh kiện USB

Việc quan sát sự ổn định của phụ kiện trong bao mạch mẫu cũng là mục nên dùng nếu USB không kết nhận Macbook. Nhưng để chống ảnh hưởng trực tiếp đến các phụ kiện bên trong của máy, nên mang Macbook ra những cửa hàng sửa chữa chính hãng & uy tín để được tối giản.
Macbook không nhận USB
Ảnh minh họa nằm lại cáp USB với bao mạch Macbook

Một số chú ý bây giờ Macbook

Trong thời gian sử dụng Macbook, cần chú ý đến việc cất tốt cho linh kiện để tránh bị hư. Điều lưu ý:
- Không sử dụng máy khi máy nóng hoặc làm việc với mượt mà. Vì lúc này làm ảnh hưởng đến nút nối USB hay thời gian dùng máy bị giảm xuống.
- Chú ý việc lau cho máy. Bộ phận ngoại vi cần đều được dọn và mọi người nên đem máy đến nhân viên kỹ thuật sửa chữa để dọn trong máy.
- Ngắt kết nối với tất cả các yếu tố bên ngoài khi không sử dụng. Macbook được cất tốt và không hỏng các linh kiện rời.
Macbook không nhận USB
Ảnh minh họa Cần đến Macbook đúng cách
Mac Việt đợi các bạn sẽ tối giản được tình trạng Macbook không gắn kết với USB qua những đưa ra của AZ chúng tôi. Chúc mọi người thắng lợi..
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.