Phần mềm loại bỏ rác cho máy tính Macbook

CleanMyMac - Đem tới cho bạn bộ bổ sung công cụ hữu ích, duy trì hoạt động cố định và mang lại con số về những Mac OS X...

Về ứng dụng CleanMyMac

Đang có ngôi vị đầu bảng trong hầu hết công nghệ dọn rác cho Macbook dùng những tính năng dễ dàng bạn nhiều trường hợp hạn chế tối đa sự phí tổn tài nguyên.Tốc độ hệ thống và có thể tương thích được hoàn thiện đáng kể nhờ vào việc giảm tải nâng cấp ssd cho macbook air.

Phiên bản cài đặt new100% của vận dụng

Bộ công cụ thích hợp hệ thống bao gồm: Slim Universal Binaries, Clean Unneeded Languages, Logs Rotation, Clean Caches, Quick và Secure Erase, Application Uninstallation, và KillingTrash Left From Buried Applications đáp ứng tối đa cho từng đòi hỏi mọi người.

>>>>> Link dowload phiên bản Clean MyMac Tại Đây <<<<<

Phương hướng sử dụng căn bản.

Tương tác tương đồng mẫu 2.Bạn phải nên kiểm tra nhé

Người sử dụngBạn tìm trong TAG " Automatic cleaup" rồi chọn nút "Scan" và đợi loading… Việc Cài Macbook Tại Nhà ngay mất phần lớn thời gian trong tình trạng máy Macbook nhiều ngày không cần đến.Trong lúc hi vọng bạn hãy TAG xử lý công việc khác.

Chế độ dọn file hệ thống của CleanMyMac

Sau khi hiệu ứng hoạt động xong.Liệt kê toàn bộ File hiện cụ thể người dùng trỏ chuột ô " Sytem Cleaup" chú ý xem tổng số File và % phần mềm vừa được giải phóng.

Thống kê File CleanMyMac đã dọn dẹp được

– Cách xóa bỏ chương trình một cách hiệu quả người dùng giữ " uninstaller" biết ứng dụng bạn muốn xóa, ấn phím "remove" bên dưới hoàn tất chu trình

Xóa ứng dụng sạch sẽ với CleanMyMac

Công nghệkkĩ thuật dọn rác cho Mac với cách tương tác một cách hiệu quả sẽ là trợ thủ hữu ích nếu dùng Macbook của bạn.Chúc bạn thành công.Để lại báo cho Mac Việt nếu trục trặc Trường hợp Cần đến bạn nhé

Hỗ trợ 24/7 Tại sửa macbook tại nhà

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.