[Thủ thuật] Quay Video toàn t��p trên máy tính Macbook

Người dùng đã bao giờ thử quay video trên máy Macbook chưa? Bạn có nghĩ chiếc máy Mac có thể quay video với xịn hay không? Để có thể quay video trên các thiết bị này thì cần phải chú ý tới những điều gì? Mac Việt sẽ đưa ra quay video ngay trên máy tính Macbook

1 . Thao tác quayvideo trực tiếp trên máy Macbook

Để có khả năng quay video trên máy tính Macbook các bạn có khả năng sử dụng hầu hết ứng dụng như:FaceTime, Skype, Facebook hay Yahoo.Bên cạnh, các bạn có thể quay video riêng tư mà không cần thông qua bất kỳ chương trình nào cả.Ngay sau đây là phương pháp các bạn có khả năng tham khảo giúp quay video trực tiếp trên thiết bị Macbook.

Trên thay màn hình macbook người dùng tìm đến ô Photo Booth

Lúc này trên màn hình sẽ thông báo tính năng quay video qua Photo Booth. Photo Booth là một tích hợp hiệu ứng để bắt hình ảnh cùng video với 1 máy quay iSight "Táo khuyết" cho Mac OS X và iOS.Các bạn chỉ cần click vào biểu tượng cuộn phim tại màn hình để quay video.

Bạn Click chọn cuộn phin như hình

Kế tiếp người dùng chỉ phải chọn chọn vào biểu trưng máy quay trên màn hình Macbook là có thể làm quay video trên máy Macbook của mình.

Trỏ chuột vào tượng trưng máy quay để từ khoảng quay video

Để ngưng việc quay video các bạn chỉ cần nhấn mục được tô đỏ trên màn hình.

Bạn Di chuột đến mục được tô đỏ để chấm dứt việc quay video

Muốn xem lại video mà người dùng vừa quay được bạn chỉ cần chọn vào video đó để xem lại vì video mà người dùng vừa quay được sẽ tự lưu lại trên máy tính Macbook.

Bạn nhấn chuột vào video đó để xem lại

2 . Quay video trên Macbook thông qua vận dụng

Bên cạnh việc quay video trực tiếp trên Macbook như trên bạn còn có khả năng quay video bằng 1 số ứng dụng có tính năng này như Facebook, Skype, Yahoo hay Face Time. Nhưng để có thể quay video theo cách này thì Macbook của bạn bắt buộc phải có kết nối mạng và người bạn muốn gọi video cũng phải có tài khoản cho ứng dụng đó.

Để quay video bằng ứng dụng Face Time trên Macbook bạn cũng có thể tham khảo các cách làm sau đây:

nếu máy máy tính Macbook chưa có tích hợp FaceTime bạn có phải tải ứng dụng này về máy thông qua dây dẫn sau

Link tải tích hợp: https://itunes.apple.com/us/app/facetime/id414307850?mt=12

Trước tiên,bạn cần phải tạo một tài khoản FaceTime trên máy Macbook bằng cách nhấn vào mục Create New Account

Sau đó người sử dụng dùng những cách tương tác cơ bản để làm xong thao tác tạo tài khoản cho FaceTime trên máy Mac.

Nếu muốn gọi video trên phần mềm Face Time bạn vào danh bạ của nó rồi chọn tên bạn bè mà người sử dụng nếu gọi video sau đó cick chọnký hiệu quay video như hình tiếp theo

Bạn di chuột đến biểu trưng gọi video như hình trên

Vừa rồi là AZ Việt vừa giải pháp cho các bạn biết cách quay video trực tiếp trên Macbook và quay video qua những chương trình khác như Skype, Facebook hay Yahoo. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài chia sẻ. Chúc bạn chiến thắng với các đưa ra trên đây.

Tham khảo: bàn phím mac

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.